top of page
Search
  • Writer's pictureStyle Your Life

Cách phối đồ với quần tây ống rộng lưng cao thanh lịch và quyến rũ

Quần tây ống rộng lưng cao luôn là item được các cô nàng ưa chuộng. Với thiết kế lưng cao, item này giúp các cô nàng có thể ăn gian được kha khá chiều cao. Bên cạnh đó, thiết kế ống rộng lại giúp các nàng che được vóc dáng kém thon thả hoặc quá gầy. Vậy làm sao để phối quần tây ống rộng lưng cao thành một set đồ thật đẹp cho các cô nàng công sở? Bài viết hôm nay Style Your Life sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc này nhé!

Tổng hợp cách phối đồ với quần tây ống rộng


Quần tây đã trở thành thân thuộc mang nữ công sở, đặc thù là những bề ngoài phá cách trẻ trung, sành điệu hơn và hợp khuynh hướng phong cách hiện đại hơn.


1. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sơ mi trơn đơn giản


Sự phối hợp giữa quần tây với áo sơ mi trong khoảng lâu đã là sự phối hợp kinh điển. ngoài ra hiệu quả mà 2 item này đem lại lúc tạo thành 1 set đồ lại chưa từng làm cho chúng ta thất vọng. nói cả nam lẫn nữ lúc diện set đồ này lên đều mang được vẻ ngoài đầy chỉn chu, lịch sự. có item quần tây ống rộng lưng cao lúc phối với áo sơ mi thì những nàng khi diện lên lại càng cao nhã hơn nữa.


khi diện quần tây ống rộng lưng cao mang áo sơ mi các nàng nên sơ vin và sở hữu một đôi cao gót. có cách thức hài hòa này, hiệu quả hack dáng của set đồ lại càng được nâng cao cao. bên cạnh đó, nếu các nàng có thời trang thời trang năng động thì có thể diện một đôi giày thể thao. Đây sẽ là phụ kiện giúp set đồ trở nên phá bí quyết và thêm phần thu hút đấy!


2. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo hai dây

3. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sát nách

4. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo trễ vai

5. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo len mỏng

6. Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo cổ vuông

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Review TOP 8 MÁY MASSAGE CỔ TỐT NHẤT 2022

Đau mỏi cổ, vai gáy là triệu chứng không hiếm gặp ở nhiều người hiện nay đặc biệt là người làm văn phòng, người ngồi lâu ít hoạt động và những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống do ảnh hưởn

bottom of page